Browsing by Subject การขาย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2546กระบวนการขายของพนักงานขายอิสระศูนย์การขายวิภัชธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / โอฬาร เชาวเลิศโสภาโอฬาร เชาวเลิศโสภา
2548การพัฒนาระบบซื้อ-ขายสินค้า บริษัทดี-คุลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Development of a retailing and purchasing system for Chiang Mai D-Kuhler (Thailand) Company, Limited / อรพิมล ไชยวังราษฎร์อรพิมล ไชยวังราษฎร์
2546การพัฒนาระบบสารสนเทศทางด้านการขาย และการจัดการสินค้าคงคลังสำหรับโรงงานผลิตใบมีดอุตสาหกรรม และใบเลื่อยตัดไม้ : กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์คัทส์ / วีรวัธน์ กฤษณรักษ์วีรวัธน์ กฤษณรักษ์
2549การพัฒนาระบบเว็บไซต์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการขายของผู้แทนแผนกไดแอ๊กนอสติก บริษัทแอ๊บบอตลาบอแรตอรีส จำกัด (เขตภาคเหนือ) = Development of website system for sales support and promotion at Abbott Laboratories Ltd. Diagnostic Division (North Area) / กวีศักดิ์ นาคบุรินทร์กวีศักดิ์ นาคบุรินทร์
2547การวิเคราะห์ต้นทุน และผลตอบแทนทางการเงินของตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลำพูน = Financial cost-benefit analysis of an airticketing authorized agent in Lamphun Province / บุษบา ปัญจะโรทัยบุษบา ปัญจะโรทัย
2545การวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในกระบวนการขายของพนักงานขายผลิตภัณฑ์ห้องปฏิบัติการโรงพยาบาล / วัลลภ เมฆทับวัลลภ เมฆทับ
2548การวิเคราะห์เชิงเศรษฐศาสตร์ต่ออุปสรรคของผู้ประกอบการขายสินค้าใน ระบบคืนภาษีมูลค่าเพิ่มให้นักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ = An economic analysis of barriers to entrepreneurs in selling goods in the system of VAT refunds for tourists in Chiang Mai Province / จิตรดา ปานดีจิตรดา ปานดี
2541การศึกษาความพึงพอใจในการบริการหลังการขายของลูกค้า บริษัทสุโขทัยฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด จังหวัดสุโขทัย / วันชัย ไชยมหาพฤกษ์วันชัย ไชยมหาพฤกษ์
2540ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการหลังการขายบ้านจัดสรร กรณีศึกษา บริษัทแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จังหวัดเชียงใหม่ / สถาพร ศรประสิทธิ์สถาพร ศรประสิทธิ์
2543ความพึงพอใจของแพทย์ต่อการให้บริการของผู้เสนอขายเวชภัณฑ์ / กานต์ สุวรรณกิตกานต์ สุวรรณกิต
2555ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าเคมีภัณฑ์และการเลือกจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ = Distribution channel factors affecting customers towards purchasing chemical products and choosing distributors in Chiang Mai Province / ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์ธีราวรรณ์ จันทรมานนท์
2546ปัจจัยในการเลือกใช้บริการหลังการขายของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting the selection of after-sale services for computer users in Mueang District, Samut Sakhon province / วีรธัช อรุณเจริญพรชัยวีรธัช อรุณเจริญพรชัย
2546ผลสำเร็จจากการนำระบบ ISO 9001 : 2000 มาใช้กับระบบงานฝ่ายขายกรณีศึกษา : บริษัท ไทยโปรดัก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร = Achievement of implementing ISO 9001 : 2000 for a sales department : a case study of Thai product International Company Limited Bangkok / ปฐมาพร เทพวิวัฒน์จิตปฐมาพร เทพวิวัฒน์จิต
2548รูปแบบการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในยุคโลกาภิวัตน์ กรณีร้านค้าปลีกในศูนย์การค้า จังหวัดเชียงใหม่ = Pattern of sales promotion activities in globalization age : cases of retail stores in shopping center Chiang Mai Province / ประกายดาว แซ่เตียประกายดาว แซ่เตีย
2545แนวทางการจัดระบบการปฏิบัติงานของฝ่ายขายและฝ่ายผลิตของโรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาเคลือบศิลาดล: กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล เตาเม็งราย จังหวัดเชียงใหม่ / ณัฐนนท์ เผ่าเหลืองทองณัฐนนท์ เผ่าเหลืองทอง
2551แบบของบุคลิกภาพกับยอดขายของพนักงานขายของบริษัท ก๊อปปี้เท็คซ์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Personality types and sale records of salespersons in Copytex Co.,Ltd. Chiang Mai Province / พัฑฒิดา อารีย์พัฑฒิดา อารีย์