Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Subject การจัดการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 138
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2553
กลยุทธิ์การตลาดที่เหมาะสมสำหรับร้านกาแฟขนาดเล็กในบริเวณสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ = Appropriate marketing strategies for small coffee shops in the Area of Higher Educational Institutions in Chiang Mai Province / กานต์ธีร์ เพิ่มเพียร
กานต์ธีร์ เพิ่มเพียร
2552
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดของโรงแรมระดับกลางในจังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างปี 2551-2555 = Marketing communication strategies of Thailand's Middle-end Hotels during 2008-2012 / พลอยปภัสณ์ เรือนวงศ์
พลอยปภัสณ์ เรือนวงศ์
2553
การดำเนินการด้านสื่อมวลชนสัมพันธ์ขององค์กรภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Public relations operation of government and non-government organizations in Chiang Mai Province / สุชญา บริสุทธิ์
สุชญา บริสุทธิ์
2552
การปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงแรมและรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่ จากผลกระทบวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2551 = Adjustment of the hotels and resorts' marketing strategies in Chiang Mai Province resulted from the 2008 economy crisis / ลัดดา ปันแดง
ลัดดา ปันแดง
2553
การปรับเปลี่ยนอาคารอพาร์ตเมนต์ให้ป็นโรงแรมบูติกในเมือง = Converting an apartment building to an urban boutique hotel / กฤตวรรณ เมธาคุปติยานนท์
กฤตวรรณ เมธาคุปติยานนท์
2552
การพัฒนาระบบบริหารการตลาดเครื่องใช้สำนักงานอัตโนมัติ ของบริษัทเอสเคโอเอเซ้นเตอร์ = The Marketing management development system for office automation of SK OA Center Company Limited / รังสรรค์ โกมินทร์
รังสรรค์ โกมินทร์
2551
การวางแผนกลยุทธ์การตลาดของศูนย์เมล็ดพันธุ์ข้าวเชียงใหม่ = Marketing strategic planning of Chiang Mai rice seed center / ขจรศักดิ์ โนวัฒน์;"Marketing strategic planning of Chiang Mai rice seed center"
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
2551
การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing strategy analysis of spa business entrepreneurs in Mueang Chiang Mai District / ฉันทวัต วันดี
ฉันทวัต วันดี
2551
การวิเคราะห์ความผันผวนของราคาและกลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงด้านราคา กรณีศึกษาโครงการอ่างเก็บน้ำแม่สะลวม = Cost variance analysis and cost risk management strategies a case study of Mae Saloum Dam project / สายัณห์ เหมืองสอง
สายัณห์ เหมืองสอง
2551
การวิเคราะห์ระบบการตลาดและโครงสร้างตลาดปลาลิ้นหมา ในจังหวัดสมุทรสาคร = Maeketing system and market structure analysis of large-scale tongue sole (cynoglossus macrolepidotus) fish in Samutsakhon province / อังคณา สำราญ
อังคณา สำราญ
2553
การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจร้านขายยาแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Feasibility study of a drug store business in Chang Peuak Municipality, Mueang District, Chiang Mai Province / อรกัญญา จินา
อรกัญญา จินา
2553
การเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อส้มสายน้ำผึ้งระหว่างผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Comparison purchasing honey tangerines dexision process between consumers in Chiang Mai Province and Bangkok / อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
2553
การเปรียบเทียบความหวังในปัจจัยส่วนประสมการตลาดและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้บริโภค ที่มีต่อศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าและฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานคร = Comparison of consumers'expectation of marketing mix and perceptions of service quality between Toyota and Honda car Dealers'Service in Bangkok / วชิระ พูลทิพย์
วชิระ พูลทิพย์
2552
การใช้หลักการตลาดเพื่อส่งเสริมงานบริการของหอสมุดแห่งชาติรัชมังคลาภิเษก เชียงใหม่ = The use of marketing principles to promote Library services at Ratchamangkhalaphisek National Library, Chiang Mai / มารุต สิงห์โทราช
มารุต สิงห์โทราช
2552
ข้อมูลสารสนเทศทางการบัญชีสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจเบเกอร์รี่ใน จังหวัดเชียงใหม่ = Accounting information for marketing strategies planning in bakery business in Chiang Mai Province / วิไลพร ไชยโย
วิไลพร ไชยโย
2553
ความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสถานฝึกโยคะในจังหวัดนนทบุรี = Customer expectation towards service marketing mix factor of Yoga studies in Nonthaburi Province / ปทิตตา รุ่งอรุณสุวรรณ
ปทิตตา รุ่งอรุณสุวรรณ
2551
ความคิดเห็นของตัวแทนจำหน่ายรายย่อยในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของบริการเติมเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบวันทูคอล = Opinions of Chiang Mai sub-dealers towards services marketing mix factors of One-2-call payment service via mobile phones / ไตรรงค์ พุทธจรรยาวงศ์
ไตรรงค์ พุทธจรรยาวงศ์
2553
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการดำเนินการทางการตลาดของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer opinions towards marketing operation of construction material and equipment stores in Hang Dong District, Chiang Mai Province / บดินทร์ ชัยรัต
บดินทร์ ชัยรัต
2555
ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนกวดวิชาหัวกะทิ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Student satisfaction toward service marketing mix factors of Huakati Tutorial School, Mueang Chiang Mai District / จามิกร พงษ์ไพบูลย์
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
2553
ความพึงพอใจของผุ้รับบริการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกผู้ป่วยในทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfation towards service marketing mix of the general In-patient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธีระยุทธ นิยมกูล
ธีระยุทธ นิยมกูล