HUMAN: Independent Study (IS) : [482] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 401 to 420 of 482
Issue DateTitleAuthor(s)
2549การเปรียบเทียบทัศนคติต่อธนาคารทางอินเตอร์เน็ตและการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดระหว่างผู้บริโภคที่ใช้และไม่ใช้ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = A Comparison of attitudes Toward internet banking and perceived marketing mix between internet banking users and non-users in Amphoe Muang, Chiang Mai / ศันสนีย์ จรุงวิทยกิจศันสนีย์ จรุงวิทยกิจ
2548ความแตกต่างของการควบคุมตนเอง การเห็นคุณค่าในตนเองและการสนับสนุนทางสังคมระหว่างผู้ที่หยุดเสพยาบ้าและผู้ที่กลับมาเสพยาบ้าซ้ำ = The Difference in self control, self esteem and social support between the amphetamine abstinent and the amphetamine relapse / โสภา งามกระแสสินธุ์โสภา งามกระแสสินธุ์
2549ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพการปรับตัวเพื่อสู่ความเป็นเลิศความเหนื่อยหน่ายในงานกับพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงงานอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิกส์ = The Relationship between resilient personality burnout and occupational safety behavior of operational workers in an electronic industry / อาภาภรณ์ อินทนันท์อาภาภรณ์ อินทนันท์
2549ปัญหาการปรับตัวและพฤติกรรมเผชิญปัญหาของนักศึกษาไทยในนครโอคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ = Adjustment problems and coping behavior of Thai students in Auckland Metrop Metropolitan, New Zealand / ปิยะธิดา สารีโนศักดิ์ปิยะธิดา สารีโนศักดิ์
2549สมรรถนะที่จำเป็นและที่มีในปัจจุบันของเภสัชกรซึ่งปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบังคับใช้กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคด้านสาธารณสุขตามพระราชบัญญัติยา พ.ศ.2510 ในเขตภาคเหนือ = Essential and present competencies of pharmacists who enforce consumer protection law under the Drug Act B.E. 2510 in the Northern Region / มาฆมาส กาญจนากรมาฆมาส กาญจนากร
2549ความสุขและความสามารถในการเผชิญปัญหาของกลุ่มครูอาสาสมัครในพื้นที่ประสบภัยสึนามิ = Happiness and coping abilities of volunteer teachers in Tsunami affected areas / อภิพร อิสระเสนีย์อภิพร อิสระเสนีย์
2548ส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นในการเลือกใช้บริการสปาในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ = The Influences of the marketing mix on the Japanese tourists' choice of spa service in Mueang District Chiang Mai Province / ณิศรา คุณาศิรินทร์ณิศรา คุณาศิรินทร์
2549ความสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อเรื่องบุญและบาปกับพฤติกรรมเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม = The Relationship between the belief in merit and sin and moral behavior of high school students in Sanpatong Wittayacom school / พิกุล นิตย์อำนวยผลพิกุล นิตย์อำนวยผล
2549ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการอบรมเลี้ยงดูเด็กกับพฤติกรรมการแสดงออกที่เหมาะสมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย = Relationship between child rearing practices and assertive behavions of senior high school students / แขไข ใหม่เมธีแขไข ใหม่เมธี
2549บุคลิกภาพห้าองค์ประกอบที่พยากรณ์ความภักดีต่อตราสินค้าในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของผู้บริโภคสตรีในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Five-factor model of personality in predicting brand loyalty to the facial care products of female consumers in Amphor Mueang, Changwat Chiang Mai / ปิยพร อนุสารปิยพร อนุสาร
2549ปัจจัยที่พยากรณ์การสมัครงานทางอินเตอร์เน็ตของบัณฑิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Factors predicting job application of Chiang Mai University Graduates via the internet / ปริยานุช วุฒิปริยานุช วุฒิ
2549ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการอบรมเลี้ยงดูและพฤติกรรมการดื่มแอลกอฮอล์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย = The relationship between child rearing practice styles and alcohol drinking behavior of high school students / ธัญญลักษณ์ บุญลือ;"The relationship between child rearing practice styles and alcohol drinking behavior of high school students"ธัญญลักษณ์ บุญลือ
2548ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของพนักงานบริการส่วนหน้า : ศึกษากรณี KU Home = Customers'satisfaction with services rendered by front desk staff: a case study of KU Home / เจริญพร เพ็ชรกิจเจริญพร เพ็ชรกิจ
2548ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการให้บริการภัตตาคาร และร้านอาหาร : กรณีศึกษา ภัตตาคารและร้านอาหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = Tourists'satisfaction of restaurant and food shop service: a case study of restaurants and food shop in Mueang District, Chiang Rai Province / ปทุมพร แก้วคำปทุมพร แก้วคำ
2548ความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยต่อประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์โบราณสถานเวียงกุมกาม = Opinions and satisfaction of Thai visitors toward the effectiveness of Wiang Kum Kam public relations media / บุณยศิริ บุญชูบุณยศิริ บุญชู
2548ความสัมพันธ์ระหว่างการสนับสนุนทางสังคม พฤติกรรมมการจัดการปัญหา และความเครียดของเจ้าหน้าที่ ศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด เชียงใหม่ = Relationship among social support, coping behaviors and stress of staff officers at Chiang Mai Drug Dependence Treatment Center / นรัญชญา ศรีบูรพานรัญชญา ศรีบูรพา
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการชาวไทยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Influences of the service marketing mix on the selection of Thai customers using hotels service in Mueang District, Chiang Mai Province / ศศิกาญจน์ สุรินทร์ต๊ะศศิกาญจน์ สุรินทร์ต๊ะ
2548ประสิทธิภาพภาพของสื่อในหอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ ในการให้ความรู้แก่ผู้ใช้บริการชาวไทย = Effectiveness in media to Chiang Mai City Arts and Cultural Centre in providing information to Thai visitors / เสาวณีย์ วัฒนาโยธินเสาวณีย์ วัฒนาโยธิน
2548กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจนำเที่วในจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษานักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ = Tourism business marketing strategies in Chiang Mai Province: a case study of Thai tourists traveling within the country / อัญรินทร์ ขจรเวคินอัญรินทร์ ขจรเวคิน
2548ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเรือนแรมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction with guesthouses in Mueang District, Chiang Mai Province / ณญาณี สุขเขียวณญาณี สุขเขียว
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 401 to 420 of 482