Issue Date | Title | Author(s) |
Aug-2024 | อิทธิพลส่วนประสมทางการสื่อสารการตลาดที่มีต่อการยอมรับเทคโนโลยีการรับชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ผ่านแอปพลิเคชัน เอไอเอส เพลย์ | ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; วิชญาดา ไชยคำวัง |
26-Aug-2024 | กลยุทธ์การนำเสนอเนื้อหาเพื่อการระดมทุนช่วยเหลือสัตว์ผ่านเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา เพจมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย, ประเทศไทย และเพจ เดอะ โดโด้ | ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; ปลายฟ้า ธเนศนิตย์ |
6-Aug-2567 | การเล่าเรื่องในไวรัลวิดีโอนโยบายรัฐบาลบนแอปพลิเคชันติ๊กต็อก | ศิวพร สุกฤตานนท์; เกษศินี รัตนพันธ์ |
Jul-2567 | ปัจจัยด้านคุณลักษณะตราสินค้ากาแฟท้องถิ่นภาคเหนือไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟของประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ | กรวรรณ กฤตวรกาญจน์; ณัฐพล จันดาแก้ว |
May-2024 | การสื่อสารการตลาดเนื้อหาเชิงวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดเชียงใหม่ | ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; ศรัญญา ทะนาวา |
15-Feb-2567 | รูปแบบการนำเสนอเนื้อหาด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงวัยของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมออนไลน์ | นรินทร์ นำเจริญ; พีรณัฐ เลิศพงศ์อดิศร |
28-Feb-2567 | ปัจจัยการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามิน ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า | ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; ปภาดา บุญมาเกี๋ยง |
16-Jun-2566 | การจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพิพิธภัณฑ์วัดน้ำจำ ตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ | สืบศักดิ์ แสนยาเกียรติคุณ; สิริจรรยา ตาอินทร์ |
Nov-2564 | การสื่อสารภาพลักษณ์ทางการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของนักการเมืองไทย | ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; เกรียงไกร บุญมั่ง |
Jun-2021 | การวิเคราะห์กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการของบริษัทมาร์เวลสตูดิโอส์ จำกัด | ธีรภัทร วรรณฤมล; ภูริทัต สังประกุล |
Mar-2023 | กลยุทธ์การชักจูงใจของคณะก้าวหน้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก | กรวรรณ กฤตวรกาญจน์; ชมพูนุท วุฒิมา |
May-2021 | อิทธิพลของปัจจัยการส่งเสริมการขายออนไลน์การยอมรับเทคโนโลยี แบบแผนพฤติกรรมที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นทางเว็บไซต์ลาซาด้า | ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; นนทิยา เนาว์สุวรรณ |
5-Sep-2565 | ภาพสะท้อนสังคมไทยจากการสื่อสารในเดี่ยวไมโครโฟน อุดม แต้พานิช ครั้งที่ 1 – 12 | พิมลพรรณ ไชยนันท์; พราวตา ศรีวิชัย |
May-2021 | การรับรู้ภาพลักษณ์จังหวัดเชียงใหม่และการแสวงหาข้อมูล เพื่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ | กรวรรณ กฤตวรกาญจน์; รุจิรา ภวันตา |
Jul-2564 | การเปิดรับ การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อข้อมูลข่าวสารอาเซียน ที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนของครูผู้สอนวิชาสังคมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ | พิมลพรรณ ไชยนันท์; จันทร์ฉาย พนม |
2565 | พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเน็ตฟลิกซ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | ธีรภัทร วรรณฤมล; ตรีชฎา ชูรส |
May-2021 | การสร้างแบรนด์บุคคลของนักพากย์เกมบนเฟซบุ๊กเกมมิ่ง | ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; สมิจฐ์ พรหมมินทร์ |
Oct-2020 | ภาพตัวแทนของหญิงรักหญิงในละครคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ | ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; ณัชชา ถิรกันตวุฒิ |
Nov-2020 | การสื่อสารเรื่องเพศวิถีผ่านภาพถ่ายของศิลปินหญิงในอาเซียน | พิมลพรรณ ไชยนันท์; นภาเพ็ญ พูลศิริ |
May-2020 | เทคนิคการเล่าเรื่องในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ 4 อิน 1 | อาจารย์ ดร.จิระศักดิ์ สาระรัตน์; ธนสิทธิ์ พรพิพ้ฒน์ไพบูลย์ |